TƯ NGHĨA TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2024

Các em thiếu nhi được xem múa lân, sư, rồng

Nhân dịp Tết trung thu năm 2024, tối ngày 07/9/2024, tại sân vận động huyện Tư Nghĩa, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện phối hợp với Huyện Đoàn tổ chức Chương trình đêm hội trăng rằm “Trung thu cho em, chia sẻ yêu thương”.

Đồng chí Võ Thị Anh Trâm - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và đồng chí Trần Quang Tòa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà cho các em thiếu nhi trong chương trình đêm hội trăng rằm “Trung thu cho em, chia sẻ yêu thương”

Tại chương trình, các em thanh thiếu nhi được nghe chú Cuội, chị Hằng kể chuyện cổ tích về sự tích Tết Trung thu; xem các tiết mục văn nghệ; xem múa lân, sư, rồng; xem ảo thuật và phá cỗ trăng rằm. Ban Tổ chức đã trao 100 suất quà cho các em thiếu nhi mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn được nhận đỡ đầu năm 2024 trên địa bàn huyện; mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng tiền mặt - đây là nguồn kinh phí do Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức phiên chợ online gây quỹ từ ngày 29 đến ngày 31/8 vừa qua. Hội Phụ nữ Công an huyện trao 100 suất quà là vở cho các em thiếu nhi mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn được nhận đỡ đầu.

Tiết mục ảo thuật làm cho các em thiếu nhi rất thích thú

Sau đó, tối ngày 11/9/2024, tại Nhà văn hóa thị trấn Sông Vệ, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với Huyện Đoàn Tư Nghĩa tổ chức Chương trình đêm hội trăng rằm năm 2024 cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi ở các địa phương: Nghĩa Hiệp, Nghĩa Phương, Nghĩa Mỹ và thị trấn Sông Vệ.

Ban Tổ chức đã trao 60 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi ở các địa phương; mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Trong đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng 20 suất, huyện Tư Nghĩa tặng 20 suất, các mạnh thường quân tặng 20 suất. UBND thị trấn Sông Vệ cũng trao tặng 09 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Đồng chí Đinh Duy Long - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và đồng chí Nguyễn Tấn Lực - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi ở các địa phương

Tiết mục văn nghệ trong đêm hội trăng rằm tổ chức ở thị trấn Sông Vệ

Chương trình đêm hội trăng rằm thu hút rất đông các em thiếu nhi đến vui chơi

Trong những năm qua, việc tổ chức cho trẻ em vui Tết Trung thu đã trở thành hoạt động thường xuyên gắn với công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trên địa bàn huyện; qua đó giúp cho các em thiếu nhi được vui chơi và đón một mùa trung thu ấm áp, yêu thương; đồng thời, khích lệ, động viên các em cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

                                                              Hà My


Hãy chia sẻ nó cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết